Menu Đóng

Hợp đồng bảo hành sản phẩm

Tất cả các loại sản phẩm, trong đó có các sản phẩm điện tử như laptop, Macbook, PC, đều có nguy cơ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Đó là một trong những lý do chính mà các nhà sản xuất đưa ra dịch vụ bảo hành nhằm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định.

Mẫu Hợp đồng bảo hành sản phẩm

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

HỢP ĐỒNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Số: …/2020/HĐBH

  • Căn cứ theo quy định bộ luật Dân sự nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2015 và các văn bản hướng dẫn đi kèm;
  • Căn cứ theo Bộ luật Lao động nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2014 và các văn bản hướng dẫn đi kèm;
  • Căn cứ vào khả năng, nhu cầu và sự thỏa thuận của các bên.

Hôm nay, ngày … tháng … năm 2020, Tại ………………………………………………., chúng tôi gồm các bên:

BÊN NHẬN BẢO HÀNH – BÊN A: …

Địa chỉ: ……………………………………………………………………………………………………..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………..

Điện thoại:………………………………………………………………………………………………….

Đại diện: ……………………………………………………  – Chức vụ: ……………………………

BÊN BẢO HÀNH – BÊN B: ……………………………………………………………………

Địa chỉ: ……………………………………………………………………………………………………..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: …………………………………………………………………………………………………

Đại diện:……………………………………………………. – Chức danh: …………………………

Hai bên cùng bàn bạc và thống nhất thỏa thuận nội dung hợp đồng như sau:

Điều 1. NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

Bên B nhận cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật toàn bộ hệ thống máy tính tại văn phòng của bên A, cụ thể như sau:

  • Về máy tính:
  • Kiểm tra hệ điều hành, các ứng dụng, phát hiện và diệt virus
  • Hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Window
  • Hỗ trợ các ứng dụng của Microsoff
  • Kiểm tra tình trạng sử dụng kết nối mạng.
  • Thông báo kết quả bảo hành và hư hỏng tiềm ẩn (nếu có) và hướng giải quyết.
  • Về máy in:
  • Kiểm tra kết nối hệ thống mạng cho máy in
  • Kiểm tra mực in và các kết nối khác cho máy in

Điều 2. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Bên B sẽ bảo hành máy tính cho bên A trong vòng 30 ngày kể từ ngày bên A mua máy tính của bên B.

Điều 3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

3.1. Sản phẩm máy tính phải do công ty bên B sản xuất, bán cho bên A và được đơn vị bảo hành xác nhận (kèm hóa đơn, chứng từ, biên lai …)

3.2. Trong thời gian bảo hành, bên A tạo điều kiện dễ dàng cho việc kiểm tra giám sát từ đại diện bên B, khi được thông báo về các hư hỏng cần thực hiện việc sửa chữa ngay lập tức để tránh việc máy tính bị hư hỏng nặng hơn.

3.3. Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, các sản phẩm của Apple, surface…

3.4. Chỉ áp dụng cho các máy tính mua mới từ bên B.

Điều 4. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

4.1. Hư hỏng do nguyên nhân trực tiếp hoặc dán tiếp bởi các tác động của hóa học hoặc cơ lý như phản ứng hóa học từ môi trường, va đập cơ học, làm máy tính bị móp méo, hư hỏng.

4.2. Hư hỏng do các bên thứ 3 hoặc đơn vị bảo hành do thiếu kiểm soát gây ra, hoặc do những tiềm ẩn về mặt kỹ thuật.

4.3. Khi có hư hỏng mà đơn vị được bảo hành không thông báo kịp thời thì đơn vị bảo hành không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng phát sinh.

4.4. Trường hợp đơn vị được bảo hành không đồng ý với số lượng, chủng loại sơn được bảo hành hoặc sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành bị phát hiện không đúng số lượng, không đúng chủng loại được thi công thực tế hoặc có những yêu cầu khác không đúng với những điều khoản trên phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành đó sẽ không còn giá trị.

4.5. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4.6. Không có tem bảo hành của bên B cung cấp, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

4.7. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

4.8. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

4.9. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,…
    • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…

4.10. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

4.11. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của bên B

Điều 5. BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Ngoài việc yêu cầu bên B thực hiện các biện pháp bảo hành, thì bên A có quyền yêu cầu bên B bồi thường thiệt hại do khuyết tật về kĩ thuật, chất lượng của máy tính gây ra trong thời hạn bảo hành.
  • Bên A không phải bồi thường thiệt hại nếu bên B chứng minh được thiệt hại xảy ra do lỗi bên A. Bên B được giảm mức bồi thường cần thiệt hại nếu bên A không áp dụng các biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép nhằm ngăn chặn thiệt hại

Điều 6. TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN A

  • Bên A có trách nhiệm lập kế hoạch bảo hành (thời gian, địa điểm) trong thời gian còn bảo hành và thông báo cho bên B;
  • Bên A có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi cho Bên B khi nhân viên Bên B tiến hành bảo hành máy tính cho bên A.
  • Bên A có trách nhiệm thanh toán tiền dịch vụ phát sinh (nếu có) cho Bên B đúng thời hạn.

Điều 7. TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B

  • Bên B tiến hành bảo hành máy tính cho bên A, khi bên A có nhu cầu. Bên B có trách nhiệm lập hồ sơ máy và báo lại cho bên A.
  • Bên B có trách nhiệm đảm bảo:
  • Máy tính, máy in của Bên A hoạt động tốt.
  • Tư vấn khách hàng các giải pháp về lưu trữ (back-up) dữ liệu quan trọng.
  • Thường xuyên cung cấp và hướng dẫn sử dụng các chương trình diệt virus mới nhất cho Bên A.
  • Sửa chữa và thay thế các phần cứng hỏng hóc. Trong trường hợp phải thay thế: miễn phí các thiết bị còn trong thời hạn bảo hành do bên B cung cấp.
  • Mọi thiết bị mua mới của bên A (nếu có) từ bên B sẽ được tự động được coi như một phần của bản dịch vụ bảo trì trong thời gian hiệu lực của hợp đồng. Các thiết bị mua từ các đơn vị khác sẽ được 2 bên thảo luận tuỳ theo từng trường hợp để thêm vào như một phần của hợp đồng dịch vụ này.

Điều 8. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Các bên cam kết thực hiện các điều khoản đã ghi trong hợp đồng , trong quá trình thực hiện nếu có phát sinh tranh chấp sẽ được giải quyết trước bằng phương thức thương lượng đàm phán . Trường hợp một bên hoặc các bên không thể tự thương lượng được sẽ do Tòa án có thẩm quyền giải quyết. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và tiền lệ phí tòa án do bên có lỗi chịu.

Điều 9. HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản, mỗi bên giữ 01 bản có giá trị pháp lý như nhau./.

Bên  ABên B

Tham khảo thêm:

  • Mẫu hợp đồng bảo hành sơn nước
  • Mẫu Biên bản thanh lý hợp đồng đóng bảo hiểm y tế
  • Hợp đồng giữ lại tiền bảo hành
  • Mẫu hợp đồng ăn theo sản phẩm
  • Mẫu hợp đồng trả lương theo sản phẩm
  • Hợp đồng bao tiêu sản phẩm
  • Vi phạm hợp đồng thuê tài sản

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

1900.0191